1. Kiểm tra tổng thể trước khi lên kế hoạch thiết kế
Việc xem xét tổng thể trước khi lên kế hoạch thiết kế cửa hàng là công việc đầu tiên, nhưng lại rất quan trọng. Hãy chú ý các yếu tố về diện tích, ánh sáng, hình dáng, góc cạnh của cửa hàng ra sao, từ đó bạn lên ý tưởng thiết kế phù hợp, đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái cho người mua hàng.
Một điểm cần chú ý là việc chọn lựa và sắp xếp nguồn sáng - từ nhiệt độ, cường độ cho tới vị trí sắp trong không gian như thế nào nhằm tôn vinh giá trị mặt hàng một cách tỏa sáng nhất.
2. Khu vực kiểm kê và lưu kho
Trước khi xem xét các lựa chọn khác nhau để tạo dựng cửa hàng, bạn nên suy tính thật kỹ tổng lượng hàng hóa bạn sẽ bán là bao nhiêu cũng như cần dự trữ hàng tại kho với số lượng thế nào? Việc hoạch định đúng lượng hàng cần lưu trữ giúp bạn tiết kiệm diện tích cần thiết, tạo điều kiện để sắp xếp hàng hóa tại gian hàng trưng bày hợp lý, ngăn nắp hơn.
3. Thiết kế quầy thanh toán

Quầy thanh toán là nơi mà khách hàng đến hay về đều đi qua khu vực này. Bạn phải đảm bảo được độ an toàn, gọn gàng và sạch đẹp cho quầy thanh toán. Điều này giúp bạn thực hiện thao tác thanh toán nhanh hơn, giảm thiểu những rủi ro, ngoài ra sẽ tạo ấn tượng tốt đẹp và nhận được sự quý mến của khách hàng..
4. Sắp xếp hàng hóa trong showroom

Thiết kế nội thất showroom, cửa hàng mang đến sự độc đáo, sáng tạo theo phong cách riêng của chính bạn, chắc chắn sẽ mang lại nhiều may mắn và lợi nhuận trong kinh doanh.
Xem thêm: Thiết kế showroom mỹ phẩm
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét