Thiết kế nội thất showroom, shop thời trang ấn tượng luôn tạo ra hiệu quả trong kinh
doanh cho bạn. Đặc biệt với một shop thời trang nữ, thì sự ấn tượng sẽ thu hút
ánh mắt của rất nhiều chị em mỗi khi đi qua shop bạn.
Dưới đây
là các cách để thiết kế shop, cửa hàng thời trang nữ ấn tượng
1. Phong cách thiết kế
Xác định một phong cách cụ thể giúp
bạn định hình tư tưởng trước khi bắt tay vào thực hiện. Các kệ tủ, các giá
treo, móc áo được sử dụng phù hợp với thể loại mặt hàng sẽ tạo nên điểm ấn
tượng chuyên nghiệp cho cửa hàng.
2. Đối tượng khách hàng
Thông thường, những khách hàng của
một shop thời trang nằm trong độ tuổi từ 18 đến 35. Đối với khách hàng là công
sở, việc sử dụng hình ảnh, kệ tủ, màu sắc sẽ khác với cửa hàng thời trang dành
cho khách là đối tượng sinh viên, học sinh, tuổi teen.
3. Bố trí nội thất
Bố trí nội thất không gian như thế
nào? Cần chú ý để lựa chọn và sắp
xếp sao cho hợp lí, tránh việc làm rối mắt người tiêu dùng. Khi thiết
kế nội thất shop quần áo nữ bạn cũng nên quan tâm đến diện tích cửa hàng để bố
trí đồ nội thất sao cho tận dụng được tối đa khoảng không gian mà vẫn đảm bảo tính
thẩm mỹ cho cửa hàng thời trang của bạn.
4. Màu sắc chung cho không gian
Với một shop thời trang của nữ giới
thì màu sắc là vấn đề cực kỳ quan trọng. Còn tùy thuộc bạn hướng đến đối tượng
nữ giới như thế nào, nhưng thông thường nữ giới tuổi teen yêu thích sự nhẹ
nhàng, mềm mại, những họa tiết nhỏ nhỏ xinh xinh, đồ vật dễ
thương, trẻ trung và gam màu chủ đạo sẽ là những gam màu sáng như trắng và
hồng… Còn với những người lớn tuổi, họ yêu thích sự nhã nhặn, điềm đạm thì màu
sắc cần đơn giản, trang nhã.
Khi thiết kế showroom quần áo thời trang nữ thường phải chăm chút, tỉ mỉ và cầu kỳ. Đặc tính
của các mẫu sản phẩm quần áo thời trang nữ luôn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và
chất liệu, màu sắc. Vì thế, cần căn chỉnh hợp lý, sử dụng đồ dùng, màu sắc ánh
sáng bắt mắt, hợp lý với sản phẩm bày bán trong cửa hàng.
--> Xem thêm: Mẫu thiết kế shop thời trang mang phong cách hiện đại
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét