Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Cách sử dụng kệ trưng bày trong thiết kế showroom cửa hàng quần áo


Bạn đã biết sử dụng kệ trưng bày hiệu quả trong khi thiết kế showroom cửa hàng quần áo? hãy tham khảo những thông tin sau đây. Bởi những chiếc kệ trưng bày là một đồ dùng không thể thiếu đối với cửa hàng quần áo thời trang nào, và nó ảnh hưởng đến suy nghĩ của khách hàng về chất lượng sản phẩm đặt hoặc treo bởi nó.

Thứ nhất, không nhất thiết phải sử dụng quá nhiều tủ, giá treo quần áo.

Thực tế, trưng bày ra nhiều sản phẩm cũng có những cái tích cực, giúp khách hàng đa dạng trong việc lựa chọn những bộ quần áo mà mình yêu thích. Nhưng  bạn cần có sự chọn lọc, và treo chúng ở một mức độ vừa phải, không treo quá nhiều trên cùng một giá treo hay một khu vực. Bạn cần xem xét yếu tố diện tích của cửa hàng, nếu cửa hàng nhỏ, việc bạn tham lam sẽ khiến không gian trở nên chật hẹp, lộn xộn và mất đi mỹ quan chung, làm khách hàng cảm thấy khó chịu, như đang rơi vào một nhà kho.

Thứ hai, không treo quá nhiều sản phẩm trên cùng một chiếc mắc, giá treo

 Nếu không muốn khách hàng coi showroom, shop của bạn là khu vực bán sỉ, bán buôn thì cần phải để từng mẫu sản phẩm trở nên cao cấp, sang trọng hơn. Nếu bạn để đồng loạt nhiều sản phẩm trên cùng một nơi như vậy, thì khách hàng sẽ nghĩ chúng cũng bình thường, làm mất đi giá trị của sản phẩm. Đặc biệt là nếu bạn kinh doanh quần áo thương hiệu uy tín thì điều này là rất tai hại. Không chỉ mỗi cửa hàng bạn bị ảnh hưởng mà thương hiệu của nó cũng bị giảm sút.

Thứ ba, chiều cao của các giá treo cần hợp lý


Khi thiết kế showroom quần áo, việc treo quá thấp hay quá cao đều không được. Treo quá thấp khiến đồ bị chạm đất, gây bẩn và làm sản phẩm mất đi tính thẩm mỹ. Còn nếu treo quá cao khiến khách hàng khó khăn khi chọn đồ, khi lấy để thử đồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét