Bạn đang dự định
kinh doanh, bạn muốn tạo ấn tượng và lôi cuốn khách hàng ngay từ lần đầu tiên khai
trương shop, cửa hàng của mình. Hãy tham khảo những lưu ý để có thiết kế nội thất showroom đẹp qua bài viết dưới đây.
Showroom chính là hình ảnh đại diện của
thương hiệu, là bộ mặt của thương hiệu. Với một cửa hàng, thì đó là đại diện
cho gia chủ. Vì thế thiết kế showroom cửa hàng đẹp có ý nghĩa là bạn đang tạo
dựng một hình ảnh đẹp, một niềm tin yêu cho khách hàng. Chính vì thế, ngày nay,
việc thiết kế còn mang nhiều ý nghĩa trong chiến dịch marketing hiệu quả.
Để
thiết kế đạt hiệu quả, bạn cần định hướng chức năng trong không gian rõ ràng,
xác định sản phẩm trưng bày được sắp xếp như thế nào trong không gian, và từ đó
chọn ra đồ dùng nội thất kích thước phù hợp nhất, đảm bảo không tạo nên sự gò
bó, chật chội nhưng cũng không để không
gian bị lãng phí, tạo ra sự trống trải. Một showroom không nhất thiết phải
trưng bày quá nhiều sản phẩm, gây rối mắt. Lối đi giữa các gian hàng trong
showroom phải được thiết kế và bố trí phù hợp để tạo sự thoải mái, tự do cho
khách hàng.
Màu sắc đồ dùng nội thất cũng như màu sắc trang trí của showroom
nên lấy màu của thương hiệu làm yếu tố
trung tâm. Đảm bảo rằng một khách hàng khi nhìn thấy showroom sẽ nhận ra sản
phẩm, thương hiệu mà bạn kinh doanh, quảng bá. Việc làm nổi bật thương hiệu là
điều bắt buộc phải thực hiện khi thiết kế bất cứ một gian hàng showroom nào.
Vừa
có một showroom ấn tượng, chuyên nghiệp nhưng chi phí vừa phải là một vấn
đề lớn với mỗi doanh nghiệp. Để có một mức chi phí thiết kế showroom phù hợp,
phí dịch vụ đảm bảo thì bạn cần tìm hiểu, và thuê những công ty, đơn vị thiết
kế thi công showroom chuyên nghiệp, đáng tin cậy.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét