Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Những nguyên lý để khách hàng lựa chọn showroom của bạn làm điểm đến mua sắm

Hấp dẫn khách hàng ngay từ khâu thiết kế nội thất showroom, cửa hàng chính là bước đột phá trong ý tưởng kinh doanh thời đại ngày nay. Vậy nên thiết kế ra sao, những nguyên lý nào giúp khách hàng lựa chọn showroom, cửa hàng bạn làm điểm đến mua sắm của họ?

Tạo ấn tượng ngay từ mặt tiền của showroom/ shop

Kinh doanh mặt hàng gì cũng vậy, mặt tiền chính là nơi gây được sự chú ý nhất đối với khách đi đường. Một mặt tiền đẹp mắt, thiết kế ấn tượng và khác biệt so với các cửa hàng khác sẽ là lý do để khách hàng đặt chân vào shop của bạn.

Lựa chọn một phong cách thiết kế hợp lý, hợp thời thượng

Mỗi một phong cách sẽ mang những đặc trưng khác nhau. Lựa chọn một phong cách thiết kế để bạn định hình, phác thảo nên ý tưởng thiết kế cho mình. Đó là sự tổng hòa của màu sắc, ánh sáng, trang trí, lựa chọn nội thất ra sao…
Một lời chào mời thông qua trang trí tại khu vực cửa ra vào khi khách hàng ghé vào khám phá.
Tùy vào từng mặt hàng, sản phẩm hay những logo, thông điệp mà bạn muốn truyền tạo để có thể tạo nên những không gian nội thất ấn tượng và tạo sức hút với khách hàng nhất. Và những thông điệp, những lời mời gọi chào khách này nên được xuất hiện ở cửa ra vào- nơi khách hàng bắt đầu bước vào không gian shop.

Tạo cảm giác thoải mái, tự trải nghiệm, tự khám phá sản phẩm

Khách hàng sẽ hài lòng và thêm yêu mến shop của bạn hơn nếu bạn có thể thiết kế tạo nên sự thoải mái, thân thiện, một không gian tự do dành cho họ. Đặc biệt như việc thiết kế showroom mỹ phẩm, nước hoa, trang sức hay rượu… thì họ luôn muốn được tự trải nghiệm, tự khám phá các mẫu sản phẩm dùng thử. Vì thế, một khu vực hay đơn giản là một chiếc ghế, một bộ bàn nhỏ gọn cũng đem đến sự thuận tiện và thể hiện sự quan tâm của bạn đối với những vị khách yêu quý của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét